Tuesday 15 August 2017

เทรดดิ้ง กลับ ในตัวเลือก ไบนารี Part Ii


เทรดดิ้งกลับในตัวเลือกไบนารี - Part II ผู้ค้าวันที่ดี Kostasze อยู่ที่นี่ ในบทความก่อนหน้าฉันพูดคุยเกี่ยวกับบางจุดในรูปแบบของฉันและการค้าเกี่ยวกับคุณค่าของราคาการดำเนินการ ในบทความนี้ผมจะอธิบายเฉพาะเจาะจงมากขึ้นกับหน้าจอมากขึ้นวิธีการค้าที่ง่ายและรวดเร็วในการกลับตัวเลือกไบนารีอุตสาหกรรม ครั้งแรกของทั้งหมดจะดูในการซื้อขายครั้งสุดท้ายของฉันใน 28/3 ผมเอาสามตำแหน่ง whice ก็ทำให้ทุก ITM ทั้งหมด เวลาหน้าจอเป็นเพียงประมาณ 15 นาที นี่คือประโยชน์จาก 60 วินาทีซื้อขาย โอกาสในการซื้อขายมากขึ้นความผันผวนมากขึ้นที่ผมกล่าวว่า ทุกวันก่อนที่จะเริ่มต้นการซื้อขายฉันใช้เวลาดูอย่างรวดเร็วในตลาด ผมมองเสมอพฤติกรรมของราคาที่อยู่ใกล้จุดหมุนทุกวันใกล้สูงและต่ำของวันก่อนหน้าและการสนับสนุนที่ผ่านมามากที่สุดและความต้านทาน คุณสามารถมองเห็นระดับเหล่านี้มีตัวบ่งชี้ Pivot ในชีวิตประจำวัน (pivots ทุกวัน) และตัวบ่งชี้ที่ Fibonacci รายวัน (fibos ทุกวัน) สูงของวันก่อนหน้านี้ระดับ 100 ประจำวัน Fibos Indy และต่ำเป็นระดับ 0 บ่งชี้นี้คือประหยัดเวลาจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับ 100 และ 0 มีเวลาส่วนใหญ่ของการกลับรายการที่ ลองดูสิ จาก EMA และราคาที่คุณจะเห็นว่าเราอยู่ใน trend. Look ลงในกล่องขนาดใหญ่ซึ่งเป็นราคาที่สัมผัสเส้นสีส้มซึ่งเป็นระดับ 0 (วันก่อนหน้าต่ำ) อาร์เอสของเราคือ oversold และราคาให้กลับมีขนาดเล็ก หลังจากนั้นมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่จะ reserval ที่ถูกสร้างขึ้นแม้จะอยู่ในแนวโน้มลงนี้แข็งแกร่งมาก การค้าวันนี้ EURGBP ขอให้สังเกตเส้นแนวนอนสีฟ้า ในการเริ่มต้นของ screenhot ที่คุณจะเห็นได้ว่าราคาที่ทำให้ดึงกลับมาอยู่ในสายนี้เป็นการสนับสนุน นาทีต่อมาราคาจะเคลื่อนตัวใต้บรรทัดนี้แล้วทำให้กลับมา เมื่อตีราคาอีกครั้งบรรทัดนี้คุณจะเห็นว่าแถบต่อไปเป็นลบและตอนนี้ราคาที่มีการเคลื่อนไหว down. The เส้นสีฟ้าทำหน้าที่ในขณะนี้เป็นต้านทาน นี่คือ "การเปลี่ยนแปลงของกลยุทธ์ขั้ว" เมื่อราคาแบ่งการสนับสนุนการสนับสนุนนี้จะกลายเป็นความต้านทานในอนาคตอันใกล้ ผมเอาการค้าของฉันในกล่องสีฟ้า ราคาตีอีกครั้งสายสีน้ำเงินและ 8 ระยะเวลาที่อาร์เอสของเราคือ overbought (ราคาระดับตี 70) ITM วันนี้การค้า EURUSD ว่าการตั้งค่าเดียวกัน ผมเอาการค้าในกล่องสีฟ้าเมื่อราคาตีต้านทานก่อนและ RSI เป็น overbought ITM วันนี้เป็นวันซื้อขายที่ดี

No comments:

Post a Comment